Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm nhanh

Tin tức & Sự kiện

Thông tin cần biết

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 7941762
Đang Online: 16

Tin tức

Nên dùng nệm lò xo hay nệm cao su?

Mình cũng vừa phải đi tham khảo vụ này, mấy chuyên gia có tư vấn rằng với tầm tiền trên 7t nên dùng đệm cao su vì tốt cho sức khỏe và hệ khung xương của trẻ em. Tầm 5-7t, có thể mua đệm lò xo cao cấp của Everon, loại này chất, vỏ tốt và quan trọng là không bị hiện tượng các cạnh đệm gồ lên cao như thằng thấp cấp khác. Còn nếu bạn đầu tư dưới 5t, khuyên bạn là nên mua đệm bông ép, bình dân và hợp lý. 

Nói chung là có tìm mỏi mắt thì hàng đệm của VN không thể bằng đệm của mấy thằng khoai tây được, vừa êm mềm, vừa bền và dùng quanh năm.

 

Theo quan điểm của mình, về khoa học thì nệm cao su là tốt nhất vì nệm cao su đàn hồi tốt nên nâng đỡ 5 vùng cơ thể tốt hơn, hạn chế phản lực tác dụng lên bề mặt khi người nằm xuống nệm. 

Nệm lò xo thì cấu tạo bên trong là một khung lò xo bằng thép, lớp trên là lớp xơ dừa, lớp trên nữa là mouse, lớp trên cùng là cao su ( đối với các nhà sản xuất nệm có uy tín như Liên Á,Ưu Việt,...). Vì thế mức độ nâng đỡ cơ thể người nằm cũng khá tốt. 

Nệm bông ép thì cấu tạo từ các lớp gòn đóng thành tấm nệm, vì thế so với khi nằm chiếu thì tốt hơn vì ít nhiều cũng có sự nâng đỡ do lớp gòn nó cũng có tín đàn hồi. Tuy nhiên, về mức độ nâng đỡ cột sống thì chắc chắc không tốt bằng lò xo, đừng nói tới cao su. 

==============

Chuyên gia :

Theo mình thì bạn nên xài nệm cao su  vì nó ko quá cứng mà cũng ko quá mềm, tạo sự thoải mái khi nằm. So với nệm lò xo thì giá của nó cũng tương đối ko cao hơn nhiều lắm nhưng về thời gian sử dụng thì nó lâu hơn lò xo rất nhiều. Ngoài ra thỉ nó cũng ko nóng nữa trong khi đó nằm lò xo thì nóng. Lò xo cũng gây ra tiếng động khi mình chuyển mình nữa. Nếu có điều kiện thì mình nên xài cao su đi nha bạn.